Dân xã hội livesteam thời kỳ huy hoàng

Kẻ Vô Danh
0

MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "720P" hoặc "1080P" nhé.


Dân xã hội livesteam thời kỳ huy hoàng

Bình luận từ dân mạng: Trần Đoàn Thực Mạng đã lác rồi lại cứ thấy mấy thằng thái dám đóng kịch cầu viu Còn Giang hồ thật nó lạnh lẽo. Nhưng nó tàn bạo ko như mấy thằng này - Phạm Thắng Giang hồ đeo vàng cả ký thế kia mà nhậu với rau không thế các anh.

Cơm Tấm XH có người này người kia. Họ không làm ảnh hưởng đến cs gia đình mình thì thôi. Dù họ ntn thì cũng còn PL. Mong bình an.



Chia sẻ từ dân mạng:

- Xuan Hoang Vu Khá giờ có cục xà bông để livetream không nhỉ? 

- Nguyễn Quốc Phương Cuối cùng vào chung clb juve hết còn gì nữa

- Lê Hảo Sau khi pirlo trở thành HLV Juventus ông đã chiêu mộ thành công cầu thủ Phú Lê và đến với Juve anh sẻ đc cơm ăn 3 bữa, được cấp nhà và đêm ngủ sẻ đc bảo vệ an toàn.

- Trần Hoài Ngọc Hình ảnh những con tinh trùng khuyết tật trong xã hội.

- Công Vũ Thành Lê Anh em sắp được cùng nhau đoàn tụ xum vầy nữa rồi

- Diễn Đoàn Những bác này dạy đời thì các bạn nghe như cha như chú, còn cha mẹ nói thôi thì coi như kẻ thù, toàn giảng đạo giảng lý xong các anh làm ngược lại với những gì các a nói 😂😂😂 câu chuyện buồn cho các bạn trẻ khi các bác đi đầu quân cho juven và là niềm vui cho các bậc phụ huynh khi con mình có thần tượng là các bạn. Chúc các bác khi hết hợp đồng ngắn hoặc dài hạn sẽ thành công trên con đg các bác chon, nhưng trừ nghề nhà giáo ra nha các bac.

- Nguyễn Hữu Hải Các cháu thi nhau vào tù xem ai có án tù lâu hơn

- Nguyen Vu giang ho k cần biết .chỉ cần giúp ng. sống tử tế .đánh bọn xấu .giúp ng yêu. ng Tốt la Dc. e đều quý. tôn trọng. con cái loai giag ho. trộm cap. y đông hiếp yêu. đanh nguOi Tốt. k xứng .tẩy chay hết. đánh chết cug k tiếc

- Truong Van Dat Thằng tù tội thì có cái đ b gii mà cứ tự hào nhỉ ?

- Hồ Hà Mot anh hung deu co mot thoi ( con CA viet nam thi truong ton mai mai)

- Nguyen Congtyphanphoi Co cai con cac j goi la nghia khi ban linh ..dau ma. Live

- Răng Củng Được Anh hùng rơm!!!chả có ý nghĩa gì cả, còn thằng nào ở ngoài đời ko?

- Cù Duy Hoàng Đầu tóc phong cách thì rẻ rách :)) h thì vào jus hết

- Duy Vũ Art Cho hỏi ngu tí, trong tù có live được ko vậy mấy idiol?

- Tình Hữu Nghị Bởi vậy lối sống giang hồ nó mới ăn nhập mạnh mẽ vào giới trẻ ;))

- Nguyễn Trường Xuân ăn uống mà ông hỷ mũi gãi chân sờ mó các kiểu nhìn bẩn vãi cc

- Hai Ha Sao vai lon dung jang ho dau mom moi nguoi cai dien thoai so that dung toan bon mom

- Việt Hồ Hữu Hỏi hí hông phải dạo này mạng yếu hay sao không thấy mí anh lai chim nhỉ - Tri Nguyen Minh Thời kỳ đỉnh cao mỗi người một live giờ mỗi thằng một án

- Nam Nguyễn Xăm trổ hổ báo, cáo chồn, bị ông giáo bế đi ngoan như cún, thút tha thút thít như trẻ lên ba. - Sum Hau Giang Nhìn các người này đeo vàng tui biết sao lúc này sắt lên giá - Nguyễn Thắng Thằng nào cũng đeo vàng to nặng , tự dưng lọt cái thằng mặc áo hồng chả có tia gì há há

- Hung Nguyen thời kỳ đỉnh cao giang hồ mạng . không biết chính quyền có để giang hồ lộng hành hơn nữa không ?Khoa Đại Ka Ngày ấy đã đến khi Phú Lê cũng tham gia cùng cả nhà đx đoàn tụ - Nguyen Duy Khá có cái dây nhìn giống ở chùa hương quá nhỉ :))

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Đăng nhận xét (0)